தமிழ்நாட்டின் தேர்தல் முடிவுகளை கி.பி.17-ம் நூற்றாண்டுமுதலாகவே துல்லியமாகச் சொல்லி வரும் தொலைக்காட்சி உங்கள் சேட்டை டிவி!
இந்நிலையில் தமிழக சட்டமன்றத் தேர்தலை முன்னிட்டு தமிழகத்தின் 234 தொகுதிகளிலும் 2011 ஜனவரி 10, 11, 12, 13 ஆகிய நாட்களில் சேட்டை டிவி கருத்துக்கணிப்பு நடத்தியுள்ளது. இதன் முடிவுகளை, பொருத்தமாக ஏப்ரல் 1 அன்று வெளியிடலாம் என்று எண்ணியிருந்தபோதும், தினசரி தமிழகத்தின் அரசியல்கட்சிகள் தேர்தல் களத்தில் செய்து வரும் உட்டாலக்கிடி வேலைகள் காரணமாக, கருத்துக் கணிப்பு முடிவுகளை முட்டாள்கள் தினம் வரைக்கும் தள்ளிவைப்பது அவசியமற்றது என்ற முடிவுக்கு வந்துவிட்டதால், இந்த திடீர் வெளியீடு!
இந்தக் கருத்துக் கணிப்பு மேற்கொண்டபோது, தமிழகத்தின் முக்கிய கட்சிகள் கு.மு.க.தலைவர் கிங்ஃபிஷர் கிருஷ்ணசாமியுடன் தேர்தல் உடன்படிக்கைக்காகப் பேச்சுவார்த்தைகளை மேற்கொண்டிருந்தனர் என்பதும், அப்போது இந்தத் தேர்தலைப் புறக்கணிப்பதாக விஜய டி.ராஜேந்தர் அறிவிக்கவில்லை என்பதும் குறிப்பிடத்தக்கது. எனவே, இந்தக் கருத்துக்கணிப்பின் முடிவுகளுக்கும், தேர்தல் முடிவுகளுக்கும் இடையே ஏதேனும் முரண்பாடுகள் இருந்தால், அவற்றிற்கு மேற்குறிப்பிடப்பட்ட வரலாற்றுச்சிறப்புமிக்க அரசியல் நிகழ்வுகளே காரணம் என்று சான்றோர் அறிவர்.
இந்த மெகாசர்வேயில் சேட்டை டிவியும், பிளஃப்மாஸ்டர் பிரைவேட் லிமிடெட் என்ற பன்னாட்டு நிறுவனமும் இணைந்து களத்தில் இறங்கினர். தொகுதி ஒன்றிற்கு ஒருவர் வீதம் 234 தொகுதிகளில் 1638 பேர்கள் அயராது பணியாற்றியதோடு, அவர்களே கருத்துக்கணிப்புக்கான கேள்விகளுக்கு பதிலும் அளித்திருக்கின்றனர் என்பது கவனிக்கத்தக்கது.
ஒரு தொகுதிக்கு 200 வாக்காளர்கள் என்ற அடிப்படையில் ஆண், பெண் என்ற பாகுபாடேயின்றி இந்த சர்வே நடத்தப்பட்டது. அத்தோடு படித்தவர், பாமரர், கிராமம், நகரம், தொழிலாளர்கள், அரசு மற்றும் தனியார் நிறுவன ஊழியர்கள், தொழிலதிபர்கள், மாணவர்கள், இல்லத்தரசிகள் தவிரவும் கிரிக்கெட் பார்ப்பதற்காக விடுப்பெடுத்து வீட்டிலிருப்பவர்கள், டாஸ்மாக்கின் ஆயுட்கால உறுப்பினர்கள், போஸ்டர் ஒட்டுபவர்கள், வலைப்பதிவில் மொக்கை போடுகிறவர்கள் என்று பலதரப்பட்ட மக்களிடம் அவர்களது பெயர்,வயது, பாலினம், வசிப்பிடம் போன்ற தகவல்களை மட்டும் பெற்றுக்கொண்டு, மேலும் அவர்களுக்கு சிரமமளிக்க விரும்பாமல் எல்லாக் கேள்விகளுக்கும் நமது ஆய்வுக்குழுவே பதிலளித்திருக்கின்றனர் என்பதை அறிக!
குறிப்பாக டாஸ்மாக் கடைகளில், மப்பேறியவர்கள், மிகவும் மப்பேறியவர்கள் ஆகியவர்களிடமிருந்து அவர்களது பெயர் போன்ற விபரங்களும் கிடைக்காததால், தோராயமாக ’இன்னின்ன மூஞ்சிக்கு இன்னின்ன பெயர் இருக்கலாம்,’ என்ற தீர்க்கதரிசனத்தோடு விபரங்கள் நிரப்பப்பட்டுள்ளன என்பதையும் மகிழ்ச்சியோடு தெரிவித்துக்கொள்கிறோம்.
ஆக, மொத்தம் 20 கேள்விகள் அடங்கிய படிவத்தில், வாக்காளர்களிடமிருந்து அதிகபட்சமாக நான்கு கேள்விகளுக்கு மட்டுமே பதில்கள் பெறப்பட்டுள்ளன என்பதால், இப்படியொரு கருத்துக்கணிப்பை ஓபாமா தேர்தலின்போது அமெரிக்காவில் கூட நடத்தியதில்லை என்று பல அரசியல்கட்சித்தலைவர்கள் விழுந்து விழுந்து சிரித்தவாறே தெரிவித்துள்ளனர்.
ஒவ்வொரு தொகுதியிலும் அனைத்துக் கட்சிகளுக்கும் உள்ள ஆதரவு, அவர்கள் கைவசம் உள்ள பிரியாணிப்பொட்டலங்கள், மூட்டை மூட்டையாக மறைவிடங்களில் அடுக்கிவைக்கப்பட்டுள்ள ரொக்கப்பணம், சின்டெக்ஸ் டாங்குகளில் நிரப்பி வைக்கப்பட்டுள்ள சரக்கின் கொள்ளளவு, இது தவிர காங்கிரஸ் கட்சி போட்டியிடும் தொகுதிகளில் தலா ஒரு தொகுதிக்கு எத்தனை கோஷ்டிகள், எத்தனை போட்டி மனுக்கள், எத்தனை டம்மி வேட்பாளர்கள், எத்தனை சட்டைகள் இதுவரை கிழிபட்டன, எத்தனை வேட்டிகள் இன்றுவரை உருவப்பட்டன என்பதோடு, தேர்தலுக்குப் பிறகு புதிதாக உருவாகப்போகிற கோஷ்டிகளின் எண்ணிக்கை ஆகியவை குறித்த துல்லியமான முடிவுகள் வெளியிடப்பட்டுள்ளன.
மேலும், இந்தக் கருத்துக்கணிப்பின்போது சத்தியமூர்த்தி பவனில் ஒளித்து வைக்கப்பட்டிருந்த 4321 கொடும்பாவிகளைத் தவிரவும், மேலும் தமிழகத்தின் பல பகுதிகளில் ஆயிரக்கணக்கான கொடும்பாவிகளின் தயாரிப்பு மும்முரமாக நடைபெற்று வருகிற திடுக்கிடும் தகவலையும் கண்டறிய முடிந்தது.
இதன்படி, கிங்ஃபிஷர் கிருஷ்ணசாமியின் தலைமையிலான குடிமக்கள் முன்னேற்றக் கழகம் 176 தொகுதிகளிலும், தி.மு.க கூட்டணியும் அ.தி.மு.க கூட்டணியும் தலா 29 தொகுதிகளிலும் வெற்றிபெறும் என்றும் கருத்துக்கணிப்பின் அடிப்படையில் முடிவுகள் வெளியாகியிருக்கின்றன. இதனை ஏற்கனவே ஹிஹிலீக்ஸ் தளமும் வெளியிட்டிருக்கிறது என்பது குறிப்பிடத்தக்கது.
கு.மு.கவுக்குப் பெண்கள் மத்தியிலே பலத்த ஆதரவு இருப்பது வியப்பைத் தருகிறது. இலவச கிரைண்டர், இலவச மிக்ஸி, இலவச கம்ப்யூட்டர் என்று பல கட்சிகள் அறிவித்திருப்பதால், அடுத்த பொதுத்தேர்தலில் இவர்கள் இலவச மனைவிகள் என்று அறிவித்தாலும் அறிவிப்பார்கள் என்ற அச்சத்தில், பெண்கள் இக்கட்சிகளின் தேர்தல் அறிக்கைகளைப் புறக்கணித்து, குடிமக்கள் முன்னேற்றக் கழகத்துக்கு பெருமளவில் ஆதரவளித்திருக்கலாம் என்று அரசியல் ஆர்வலர்கள் கருதுகின்றனர்.
இந்தக் கருத்துக்கணிப்பின் முடிவுகள் வெளியானதைத் தொடர்ந்து, கு.மு.க.தொண்டர்கள் தமிழகத்தின் பல்வேறு டாஸ்மாக் கடைகளின் வாசலில் பீடி கொளுத்தி கொண்டாடி வருகிறார்கள் என்ற செய்திகள் வந்தவண்ணம் உள்ளன.
இந்நிலையில் தமிழக சட்டமன்றத் தேர்தலை முன்னிட்டு தமிழகத்தின் 234 தொகுதிகளிலும் 2011 ஜனவரி 10, 11, 12, 13 ஆகிய நாட்களில் சேட்டை டிவி கருத்துக்கணிப்பு நடத்தியுள்ளது. இதன் முடிவுகளை, பொருத்தமாக ஏப்ரல் 1 அன்று வெளியிடலாம் என்று எண்ணியிருந்தபோதும், தினசரி தமிழகத்தின் அரசியல்கட்சிகள் தேர்தல் களத்தில் செய்து வரும் உட்டாலக்கிடி வேலைகள் காரணமாக, கருத்துக் கணிப்பு முடிவுகளை முட்டாள்கள் தினம் வரைக்கும் தள்ளிவைப்பது அவசியமற்றது என்ற முடிவுக்கு வந்துவிட்டதால், இந்த திடீர் வெளியீடு!
இந்தக் கருத்துக் கணிப்பு மேற்கொண்டபோது, தமிழகத்தின் முக்கிய கட்சிகள் கு.மு.க.தலைவர் கிங்ஃபிஷர் கிருஷ்ணசாமியுடன் தேர்தல் உடன்படிக்கைக்காகப் பேச்சுவார்த்தைகளை மேற்கொண்டிருந்தனர் என்பதும், அப்போது இந்தத் தேர்தலைப் புறக்கணிப்பதாக விஜய டி.ராஜேந்தர் அறிவிக்கவில்லை என்பதும் குறிப்பிடத்தக்கது. எனவே, இந்தக் கருத்துக்கணிப்பின் முடிவுகளுக்கும், தேர்தல் முடிவுகளுக்கும் இடையே ஏதேனும் முரண்பாடுகள் இருந்தால், அவற்றிற்கு மேற்குறிப்பிடப்பட்ட வரலாற்றுச்சிறப்புமிக்க அரசியல் நிகழ்வுகளே காரணம் என்று சான்றோர் அறிவர்.
இந்த மெகாசர்வேயில் சேட்டை டிவியும், பிளஃப்மாஸ்டர் பிரைவேட் லிமிடெட் என்ற பன்னாட்டு நிறுவனமும் இணைந்து களத்தில் இறங்கினர். தொகுதி ஒன்றிற்கு ஒருவர் வீதம் 234 தொகுதிகளில் 1638 பேர்கள் அயராது பணியாற்றியதோடு, அவர்களே கருத்துக்கணிப்புக்கான கேள்விகளுக்கு பதிலும் அளித்திருக்கின்றனர் என்பது கவனிக்கத்தக்கது.
ஒரு தொகுதிக்கு 200 வாக்காளர்கள் என்ற அடிப்படையில் ஆண், பெண் என்ற பாகுபாடேயின்றி இந்த சர்வே நடத்தப்பட்டது. அத்தோடு படித்தவர், பாமரர், கிராமம், நகரம், தொழிலாளர்கள், அரசு மற்றும் தனியார் நிறுவன ஊழியர்கள், தொழிலதிபர்கள், மாணவர்கள், இல்லத்தரசிகள் தவிரவும் கிரிக்கெட் பார்ப்பதற்காக விடுப்பெடுத்து வீட்டிலிருப்பவர்கள், டாஸ்மாக்கின் ஆயுட்கால உறுப்பினர்கள், போஸ்டர் ஒட்டுபவர்கள், வலைப்பதிவில் மொக்கை போடுகிறவர்கள் என்று பலதரப்பட்ட மக்களிடம் அவர்களது பெயர்,வயது, பாலினம், வசிப்பிடம் போன்ற தகவல்களை மட்டும் பெற்றுக்கொண்டு, மேலும் அவர்களுக்கு சிரமமளிக்க விரும்பாமல் எல்லாக் கேள்விகளுக்கும் நமது ஆய்வுக்குழுவே பதிலளித்திருக்கின்றனர் என்பதை அறிக!
குறிப்பாக டாஸ்மாக் கடைகளில், மப்பேறியவர்கள், மிகவும் மப்பேறியவர்கள் ஆகியவர்களிடமிருந்து அவர்களது பெயர் போன்ற விபரங்களும் கிடைக்காததால், தோராயமாக ’இன்னின்ன மூஞ்சிக்கு இன்னின்ன பெயர் இருக்கலாம்,’ என்ற தீர்க்கதரிசனத்தோடு விபரங்கள் நிரப்பப்பட்டுள்ளன என்பதையும் மகிழ்ச்சியோடு தெரிவித்துக்கொள்கிறோம்.
ஆக, மொத்தம் 20 கேள்விகள் அடங்கிய படிவத்தில், வாக்காளர்களிடமிருந்து அதிகபட்சமாக நான்கு கேள்விகளுக்கு மட்டுமே பதில்கள் பெறப்பட்டுள்ளன என்பதால், இப்படியொரு கருத்துக்கணிப்பை ஓபாமா தேர்தலின்போது அமெரிக்காவில் கூட நடத்தியதில்லை என்று பல அரசியல்கட்சித்தலைவர்கள் விழுந்து விழுந்து சிரித்தவாறே தெரிவித்துள்ளனர்.
ஒவ்வொரு தொகுதியிலும் அனைத்துக் கட்சிகளுக்கும் உள்ள ஆதரவு, அவர்கள் கைவசம் உள்ள பிரியாணிப்பொட்டலங்கள், மூட்டை மூட்டையாக மறைவிடங்களில் அடுக்கிவைக்கப்பட்டுள்ள ரொக்கப்பணம், சின்டெக்ஸ் டாங்குகளில் நிரப்பி வைக்கப்பட்டுள்ள சரக்கின் கொள்ளளவு, இது தவிர காங்கிரஸ் கட்சி போட்டியிடும் தொகுதிகளில் தலா ஒரு தொகுதிக்கு எத்தனை கோஷ்டிகள், எத்தனை போட்டி மனுக்கள், எத்தனை டம்மி வேட்பாளர்கள், எத்தனை சட்டைகள் இதுவரை கிழிபட்டன, எத்தனை வேட்டிகள் இன்றுவரை உருவப்பட்டன என்பதோடு, தேர்தலுக்குப் பிறகு புதிதாக உருவாகப்போகிற கோஷ்டிகளின் எண்ணிக்கை ஆகியவை குறித்த துல்லியமான முடிவுகள் வெளியிடப்பட்டுள்ளன.
மேலும், இந்தக் கருத்துக்கணிப்பின்போது சத்தியமூர்த்தி பவனில் ஒளித்து வைக்கப்பட்டிருந்த 4321 கொடும்பாவிகளைத் தவிரவும், மேலும் தமிழகத்தின் பல பகுதிகளில் ஆயிரக்கணக்கான கொடும்பாவிகளின் தயாரிப்பு மும்முரமாக நடைபெற்று வருகிற திடுக்கிடும் தகவலையும் கண்டறிய முடிந்தது.
இதன்படி, கிங்ஃபிஷர் கிருஷ்ணசாமியின் தலைமையிலான குடிமக்கள் முன்னேற்றக் கழகம் 176 தொகுதிகளிலும், தி.மு.க கூட்டணியும் அ.தி.மு.க கூட்டணியும் தலா 29 தொகுதிகளிலும் வெற்றிபெறும் என்றும் கருத்துக்கணிப்பின் அடிப்படையில் முடிவுகள் வெளியாகியிருக்கின்றன. இதனை ஏற்கனவே ஹிஹிலீக்ஸ் தளமும் வெளியிட்டிருக்கிறது என்பது குறிப்பிடத்தக்கது.
கு.மு.கவுக்குப் பெண்கள் மத்தியிலே பலத்த ஆதரவு இருப்பது வியப்பைத் தருகிறது. இலவச கிரைண்டர், இலவச மிக்ஸி, இலவச கம்ப்யூட்டர் என்று பல கட்சிகள் அறிவித்திருப்பதால், அடுத்த பொதுத்தேர்தலில் இவர்கள் இலவச மனைவிகள் என்று அறிவித்தாலும் அறிவிப்பார்கள் என்ற அச்சத்தில், பெண்கள் இக்கட்சிகளின் தேர்தல் அறிக்கைகளைப் புறக்கணித்து, குடிமக்கள் முன்னேற்றக் கழகத்துக்கு பெருமளவில் ஆதரவளித்திருக்கலாம் என்று அரசியல் ஆர்வலர்கள் கருதுகின்றனர்.
இந்தக் கருத்துக்கணிப்பின் முடிவுகள் வெளியானதைத் தொடர்ந்து, கு.மு.க.தொண்டர்கள் தமிழகத்தின் பல்வேறு டாஸ்மாக் கடைகளின் வாசலில் பீடி கொளுத்தி கொண்டாடி வருகிறார்கள் என்ற செய்திகள் வந்தவண்ணம் உள்ளன.